Khuyến nông Ninh Bình
Thứ ba, 16/07/2024

Chào mừng 30 năm thành lập Trung tâm Khuyến nông Ninh Bình (1993-2023) 

Hội diễn văn nghệ quần chúng công nhân viên chức lao động ngành nông nghiệp và PTNT tỉnh Ninh Bình lần thứ II

Thứ hai, 07/11/2022 409
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )
Sáng ngày 04/11/2022, Công đoàn ngành Nông nghiệp tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng công nhân viên chức lao động ngành nông nghiệp và PTNT tỉnh Ninh Bình lần thứ II. Về chung vui cùng hội diễn có đồng chí: Vũ Nam Tiến- Tỉnh ủy viên, Bí thư, Giám đốc Sở Nông nghiệp; đồng chí Phan Duy Linh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; các đồng chí trong thường vụ Đảng ủy Sở; các đồng chí Phó Giám đốc Sở; các đồng chí lãnh đạo phòng, đơn vị trực thuộc Sở và toàn thể các công đoàn viên ngành nông nghiệp.

Ảnh: Đồng chí Vũ Nam Tiến - Tỉnh ủy viên, Bí thư, Giám đốc Sở Nông nghiệp phát biểu khai mạc Hội diễn

Hội diễn văn nghệ quần chúng có sự tham gia của 6 đội đến từ 14 đơn vị trong Sở với 18 tiết mục hát, múa của các thể loại tốp ca, song ca, tam ca và đơn ca. Với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước tươi đẹp, các tiết mục tham gia đều đã được các đơn vị đầu tư, dàn dựng hết sức công phu, hoành tráng. Bên cạnh đó, với sự kết hợp giữa các màn vũ đạo, hát múa hết sức đẹp mắt xen lẫn những làn điệu dân ca ngọt ngào, sâu lắng, hội diễn đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các đại biểu tham dự và cán bộ công nhân viên chức .

Ảnh: Toàn cảnh hội diễn

Sự kiện này được diễn ra là dịp để chào mừng 77 năm ngày truyền thống ngành Nông nghiệp và PTNT Việt Nam (14/11/1945 – 14/11/2022) và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất. Hội diễn văn nghệ là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi bổ ích, giao lưu, học hỏi cho công nhân viên chức lao động trong toàn ngành. đồng thời cổ vũ, phát huy tiềm năng nghệ thuật quần chúng, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh trong công nhân viên chức lao động.

Ảnh: Trao giảo nhất, nhì, ba toàn đoàn

Kết thúc hội diễn, Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đội 1, giải nhì toàn cho đội 4 và giải ba cho đội 3. Những tiết mục được trao giải lần này đã được hội đồng Ban Giám khảo đánh giá rất cao về tính độc đáo, chất lượng nghệ thuật và trình độ chuyên môn các tiết mục đạt giải cao đều được chọn để biểu diễn vào dịp đón nhận Huân chương độc lập hạng Nhất của Sở./.

Người viết

Hồng Liên - TTKNNB

   
Danh sách liên quan
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?